Bỏng mắt với bộ ảnh khi hot girl Thỏ Ngọc Phạm vào bếp

Hot girl Thỏ Ngọc đã là cái tên quen thuộc được giới trẻ Sài Thành nhắc đến trong nhiều bộ ảnh nội y nóng bỏng. Với chiều cao 1m65, vòng 1 và vòng 3 bốc lửa, Thỏ Ngọc đang là một trong những người mẫu ảnh đắt show được nhiều hãng thời trang nội y mời gọi hợp tác.

Thỏ Ngọc Phạm hay còn gọi là Thỏ Ngọc (tên thật là Hồng Ngọc), bén duyên với nghề mẫu ảnh cách đây 4 năm. Đến nay, cô nàng đã có bề dày kinh nghiệm đáng nể trong công việc này.
Từng theo học Khoa Tâm lý học ở Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, người đẹp Sài Thành cũng tham gia học ngành thiết kế thời trang nhưng dường con đường học tập không thực sự phù hợp với cá tính của hot girl sexy Thỏ Ngọc. Hiện công việc mà Thỏ Ngọc đam mê theo đuổi vẫn là người mẫu ảnh.
Thỏ Ngọc từng là người mẫu đại diện trong game Võ Hồn, tham gia diễn xuất trong series hài Tả bí lù, cũng như chụp quảng cáo cho nhiều sản phẩm khác. Không chỉ có thế, Thỏ Ngọc hiện đang lấn sân sang kinh doanh. Trang cá nhân của người mẫu nội y Thỏ Ngọc được đăng khá nhiều các sản phẩm thể thao chăm sóc sức khỏe.